Túi đeo chéo đựng bình nước đa năng tiện ích cho người vận động ngoài trời

Chi tiết sản phẩm

Túi đeo chéo đựng bình nước đa năng tiện ích cho người vận động ngoài trời

 Túi đeo có thể đeo hông , đeo chéo lưng ; Gồm các ngăn đựng khoa học , thời trang & tiện ích : ngăn chai nước, ngăn điện thoại, ngăn ví tiền
màu sắc: xanh dương - là quà tặng km của nước giải khát ,số lượng dư thanh lý.

  •  
  • Túi đựng điện thoại, bình nước, đồ dùng cá nhân tiện dụng khi đi du lịch thể thao dã ngoại picnic phượt. Phần đựng bình nước có lớp vải bạc cách nhiệt.
  •  
  • úi đeo hông đựng bình nước giữ nhiệt với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn đựng bình nước, điện thoại túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch thể thao dã ngoại picnic đều vô cùng thuận tiện và dễ sử dụng. Với thiết kế đeo chéo như túi xách hay đeo hông trước bụng để giúp bạn có thể dễ dàng lấy món đồ mà mình cần dùng hơn. 


     

     Túi có khóa kéo và dây đai chắc chắn và bền đẹp không sợ gỉ sét khi dùng nên đảm bảo thời gian sử dụng sẽ lâu hơn các túi đeo hông khác.

     

     Được làm bằng chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nước nhẹ giúp đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong túi hơn các loại túi đeo hông thông thường

     Thiết kế đơn giản tinh tế với đa dạng mTúi đeo hông đeo chéo đều được.
  • >> Kích thước: 28*20*17cm. Trọng lượng 0,1 Kg
Giá 25,000₫
Mua hàng Mua hàng
 

TIẾT SẢN PHẨM

Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước Dành Cho Người Chạy Bộ Làm Đẹp Xanh Dương

Túi Đeo Chéo Đựng Bình Nước với chất liệu vải, thiết kế nhỏ gọn, đa năng, tiện dụng là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những vận động viên chạy bộ hay những bạn thường hay chơi thể dục, thể thao.

Túi được thiết kế với màu sắc đa dạng, bắt mắc.  ngoài đựng bình nước còn có thể  đựng điện thoại, ví, tiền, máy nghe nhạc, tai phone....Ngoài ra, bên hông túi còn được thiết kế 1 lỗ nhỏ để bạn có thể luồng tai phone qua sử dụng nghe nhạc khi đang chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao.

 

 

 

Không gian túi khá rộng so với các loại túi cùng loại giúp bạn mang theo được nhiều vật dụng hơn. Bạn có thể đeo túi ngang hông hoặc chéo vai trước, sau tùy theo sở thích và phong cách mỗi người.

Túi được sử dụng chủ yếu dành cho những bạn hay vận động, chơi thể thao ngoài trời như xe đạp, chạy bộ, leo núi... bạn cũng có thể sử dụng túi khi đi du lịch. Bên trong được lót 1 lớp vãi dù chống bám bụi bẩn, tăng khả năng giữ nhiệt

Từ khóa liên quan "Túi đeo chéo đựng bình nước đa năng tiện ích cho người vận động ngoài trời"

   

Liên hệ Túi đeo chéo đựng bình nước đa năng tiện ích cho người vận động ngoài trời

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.