Super songs for children - Set CD & sách màu tuyển tập những bài hát tiếng anh thiếu nhi được yêu thích nhất

Chi tiết sản phẩm

Super songs for children - Set CD & sách màu tuyển tập những bài hát tiếng anh thiếu nhi được yêu thích nhất

Tiếng Anh ngày càng trở thành một ngôn ngữ quan trọng trong việc giao tiếp toàn cầu. Vì vậy nhu cầu học tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu nếu chúng ta không muốn mình tụt lại đằng sau trong sân chơi toàn cầu. Tuy nhiên việc học tiếng Anh đối với các em thiếu nhi nên được tổ chức khoa học, vừa học vừa vui nhằm giúp các em có hứng thú với môn học và học dễ dàng hơn.

         Trên quan điểm đó, nhằm góp phần nhỏ vào việc này, First News đã cho ra đời nhiều bộ sách học tiếng Anh dành cho thiếu nhi. Và tuyển tập những bài hát thiếu thi được yêu thích nhất này là sản phẩm của quá trình tìm tòi không mệt mỏi.

         Bộ sách gồm 90 bài hát thiếu nhi phổ biến nhất, được chia thành ba tập với nhiều hình ảnh minh họa đẹp, sinh động, in 4 màu trên giấy Ford trắng. Mỗi bài được cấu trúc như sau: phần đầu tiên là nội dung bài hát bằng tiếng Anh có dịch nghĩa tiếng Việt và phần bài hát được trình bày trên khuôn nhạc; tiếp theo là phần từ mới có kèm giải nghĩa và hình thức câu với nhiều mẫu câu chuẩn; sau cùng là phần kiến thức mở rộng với nhiều ghi chú thú vị về cách học tiếng Anh và phần bài hát mở rộng.

         Đi kèm với sách là bộ 6 đĩa VCD nội dung các bài hát với những hình ảnh trẻ trung, dễ thương và cuốn hút, phù hợp với nội dung từng bài hát. Hẳn các em thiếu nhi sẽ rất thích thú với bộ sách bài hát này vì ngoài việc nghe nhìn các em còn có thể tập hát theo bài hát bằng chức năng karaoké đi kèm. Đây là điểm nổi bật nhất của bộ sách này so với các tập bài hát tiếng Anh đang được bày bán trên thị trường.

         Quý vị phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua bộ sách bài hát này cho các em, bởi nội dung bộ sách mang tính giáo dục rất cao. Phần bài hát với phần dịch nghĩa tiếng Việt giúp các em hiểu được nội dung, phần khuôn nhạc giúp các em tập chơi nhạc bằng đàn, các phần sau sẽ giúp các em có cơ hội học và hiểu tiếng Anh nhanh hơn. Đây có thể gọi là bộ sách học tiếng Anh qua các bài hát rất hiệu quả, một bộ sách mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng muốn mua cho con mình.

Giá 25,000₫
Mua hàng Mua hàng

Từ khóa liên quan "Super songs for children - Set CD & sách màu tuyển tập những bài hát tiếng anh thiếu nhi được yêu thích nhất"

   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Super songs for children - Set CD & sách màu tuyển tập những bài hát tiếng anh thiếu nhi được yêu thích nhất

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.