Miếng Rửa Mặt MAC Cleansing Pad

Chi tiết sản phẩm

Miếng Rửa Mặt MAC Cleansing Pad

 Chỉ  55k/ Miếng Rửa Mặt MAC Cleansing Pad
 
 
Việc rửa mặt bằng tay không những không giúp làm sạch da hoàn toàn mà các vi khuẩn từ tay còn có thể gây ra các tác động xấu tới da mặt. Máy rửa mặt là có khả năng làm sạch sâu, nhưng chúng lại có mức giá khá cao, ít thì cũng vài trăm ngàn, nhiều thì lên đến cả triệu đồng. Điều này khiến nhiều chị em còn khá lăn tăn, ngần ngại. Và thay vào đó  là Miếng pad silicon cũng là dụng cụ rửa mặt bình dân được nhiều chị em yêu thích. Vì vậy, việc có một sản phẩm rửa mặt riêng là vô cùng cần thiết.
 
MIẾNG RỬA MẶT MAC GIÁ THÀNH RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT.
Miếng silicon rửa mặt MAC cleansing pad được làm bằng 100% silicon vô cùng mềm mại.
 
Với hàng trăm lông silicon trên bề mặt, Mac cleansing pad giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn nằm sau bên trong lỗ chân lông mà các phương pháp rửa mặt thông thường khác không thể làm được.
 
Rửa mặt bằng miếng rửa mặt bạn sẽ trở nên sạch thoáng vô cùng, hạn chế tối đa sự hình thành mụn đầu đen.
Nếu so với miếng rửa mặt của skinfood thì em này làm bằng chất kiệu nhựa dẻo hơn, trong veo và hơi dinh dính. Thêm vào đó, thiết kế của em ấy lại còn cong cong, lượn sóng, nhìn vừa “sexy” mà khi rửa lại mặt cảm giác có thể dễ dàng ôm theo các đường nét trên mặt khá thích.
Tuy nhiên, phần gai của em ấy theo mình thấy thì ngắn và tròn đầu, nên sẽ ma sát với da nhiều hơn.
Cảm giác sẽ vô cùng thoải mái, da được thư giãn hoàn toàn và sạch sẽ sau khi sử dụng xong đấy. Thay vì tốn thật nhiều tiền mua các loại máy rửa mặt, miếng rửa mặt silicon là sản phẩm thay thế vừa tiết kiệm lại siêu bền nhé
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.
Thoa đều sữa rửa mặt lên toàn bộ khuân mặt. Sử dụng MAC cleansing pad để nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch mặt với nước.
Giá 55,000₫
Mua hàng Mua hàng

Từ khóa liên quan "Miếng Rửa Mặt MAC Cleansing Pad"

   

Liên hệ Miếng Rửa Mặt MAC Cleansing Pad

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.