Máy tạo độ ẩm phun sương hình thú

Chi tiết sản phẩm

Máy tạo độ ẩm phun sương hình thú

 Máy phun sương tạo ẩm
 là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí, tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.
Máy phun sương tạo ẩm gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.
Máy hoạt động bằng cách phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giãm nhiệt độ trong phòng.
- May phun suong tao am có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun sương tạo ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.
Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). Với thiết kế ngộ nghĩnh hình chú heo màu hồng xinh xắn đáng yêu, máy phun sương tạo ẩm không chỉ để tạo sương, tạo ẩm mà còn là một vật dụng trang trí rất bắt mắt.
Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.
 Điện áp: 220v-50hz
- Công suất 38w
- Lượng phun: 380 ml/h
- Trọng lượng 2.2 kg
- Kích thước: 20x15x1
Giá 210,000₫
Mua hàng Mua hàng

Từ khóa liên quan "Máy tạo độ ẩm phun sương hình thú"

   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Máy tạo độ ẩm phun sương hình thú

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Tài liệu liên quan "Máy tạo độ ẩm phun sương hình thú"