Cây lăn massage mặt thư giãn trẻ hoá da đá cẩm thạch

Chi tiết sản phẩm

Cây lăn massage mặt thư giãn trẻ hoá da đá cẩm thạch

Cây lăn massage mặt thư giãn trẻ hoá da đá cẩm thạch  Cay lan massage mat thu gian tre hoa da da cam thach
Hình khác
Cây lăn massage mặt bằng đá cẩm thạch 
40k/Cây lăn massage mặt bằng đá cẩm thạch
1. Se khít lỗ chân lông
 
Công dụng đầu tiên của cây lăn đá cẩm thạch là se khít lỗ chân lông. Việc massage da mặt thường xuyên với cây lăn giúp tác động lên làn da, năng lượng ion âm sẽ hỗ trợ thu nhỏ và se khít các lỗ chân lông đang rộng mở một cách có hiệu quả.
 
#2. Giúp da sáng mịn
 
Một trong những công dụng “quý báu” của cây lăn đá cẩm thạch đã được khoa học chứng minh là tăng cường tuần hoàn máu trên da mặt, ổn định khí huyết và cả nhịp tim, đồng thời “đánh thức” hệ thống các dây thần kinh dưới da một cách nhẹ nhàng, giúp dưỡng da trắng sáng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 
#3. Kích thích khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da
 
Năng lượng ion âm từ cây lăn đá cẩm thạch sẽ được sử dụng để tác động kích thích các tế bào da hoạt động, giãn nở linh hoạt để hấp thụ một cách trọn vẹn các dưỡng, làm tăng tối đa hiệu quả chăm sóc và dưỡng da cho người dùng.
#4. Nâng cơ chống lão hóa
 
Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, dụng cụ massage mặt bằng đá cẩm thạch còn có khả năng tác động nâng cơ chống lão hóa da bởi khả năng tác động đến tất cả các vùng da ở đuôi mắt, hai bên cánh mũi... nhằm kích thích sự hồi sinh của các tế bào da giúp da căng mịn hồng hào, xóa bỏ các nếp nhăn và dấu hiệu quả tuổi tác, làm trẻ hoá làn da. 
 
#5. Thư giãn, giảm áp lực, stress
 
Cây lăn đá cẩm thạch có bề mặt trơn, nhẵn nên không hề làm tổn thương đến da, sự tác động của dụng cụ lăn trên da rất nhẹ nhàng, êm dịu nên không chỉ làm đẹp da mà còn giúp thư giãn tinh thần, loại bỏ những cơn mệt mỏi. Sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực bạn có thể vừa dụng cụ massage mặt cầm tay nhẹ nhàng này bằng cách massage mặt trong khi đang đọc sách, xem phim hay nghe nhạc…
 
Bạn đã bị thuyết phục bởi những chức năng vi diệu của một cây lăn cẩm thạch nhỏ xinh hay chưa? Còn chờ chờ gì mà không rước em ấy về dinh để yêu chiều làn da của mình nào!
 
Để tối da hóa công dụng này, bạn có thể tham khảo bước thực hiện sau đây: Làm sạch da → Dùng cây lăn cẩm thạch massage đều đặn cho tất cả các vùng da → Sử dụng các loại kem dưỡng và các bước dưỡng ẩm cho da.
 
----

Cách sử dụng:

- Rất đơn giản, bảo quản sản phẩm trong ngăn đá tủ lạnh. Sau khi rửa mặt thật sạch , lăn đá cẩm thạch lên các vùng da có lỗ chân lông to, và toàn bộ vùng da mặt. Hơi lạnh của đá cẩm thạch sẽ kích hoạt các ion âm tìm kiếm các ion dương có trong da như bụi bẩn, các chất hóa học có hại, vi khuẩn để tiêu diệt chúng. Trả lại cho bạn làm da mịn màng tuyệt đối với lỗ chân lông se khít.
- Ngoài ra, đá các ion âm có trong đá cẩm thạch còn có tác dụng là phẳng các vùng nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng, giúp bạn xua tan đi sự mặc cảm về tuổi tác mà không cần sử dụng các kỹ thuật căng da đắt tiền tại các trung tâm thẩm mỹ.
Giá 40,000₫
Mua hàng Mua hàng

Từ khóa liên quan "Cây lăn massage mặt thư giãn trẻ hoá da đá cẩm thạch"

   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Cây lăn massage mặt thư giãn trẻ hoá da đá cẩm thạch

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.