Bộ máy massage mặt ion và máy rửa mặt 5 in 1

Chi tiết sản phẩm

Bộ máy massage mặt ion và máy rửa mặt 5 in 1

Cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em phụ nữ muốn tự chăm sóc bản thân ngay tại nhà để tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo chăm sóc sắc đẹp toàn diện.Shop giới thiệu đến các chị em Bộ máy massage mặt ion và máy rửa mặt 5 in 1. 
Set sản phẩm gồm :
1.Máy massage mặt  bằng phương pháp ion sẽ giúp làm cho da mặt thêm săn chắc, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thiên nhiên khác. Máy massage mặt giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tăng hiệu ứng thẩm thấu kem dưỡng cho bạn một gương mặt với làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

 Máy massage mặt nhờ động tác dùng dòng điện để đưa tinh chất vào sâu các lớp biểu bì da, nhờ đó da hấp thụ một cách tốt nhất các dưỡng chất để nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

 -Tác dụng của Ion (+) đèn đỏ sẽ làm sạch chất bẩn phía ngoài lỗ chân lông và giúp làm khít lỗ chân lông.

-Tác dụng của Ion (-) đèn xanh sẽ tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất, làm sáng da và giảm những vùng da lão hóa, tàn nhan, và sự thay đổi màu da.

 *** cách sử dụng :

* Tháo nắp bảo vệ, và lắp pin máy sẽ ở trạng thái chờ sử dụng
** Chọn chế độ “+”hoặc “-“ để sử dụng, có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.
*** Sử dụng máy massage đều vùng mặt từ trong ra ngoài trong thời gian 8-10’.
****Sau khi sử dụng, lau sạch đầu máy bằng vải ẩm để bảo quản thiết bị tốt nhất.

 2. Máy rửa mặt 5 trong 1 có khả năng đánh bay các bụi bẩn bám trên da, làm se khít lỗ chân lông và giải trừ độc tố tích tụ dưới da mang đến cho bạn làn da trắng sáng và sạch mụn. Bên cạnh đó, khả năng loại bỏ nếp nhăn và xóa mờ tàn nhang nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ của bạn, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả làm cho cuộc sống của bạn luôn thoải mái và dư tràn sức sống.

 

Mode: AE-8782

+ Xuất xứ: Đài Loan

+ Trọng lượng: 300 gram

+ Kích thước: 13cm*6.5cm*4.5cm

+ Pin: 2 pin AA

+ Màu sắc: hồng ,trắng.

Máy rửa mặt massage 5 in 1 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sẽ thay thế phương pháp rửa mặt thông thường, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da. Với kỹ thuật tiên tiến, 

Máy rửa mặt 5 trong 1 lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám.

Đồng thời, máy rửa mặt với cơ chế hoạt động như chiếc máy massage giúp bạn làm mờ các vết nhăn và các vết tàn nhang trên da mặt để da trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

 

Máy massage và rửa mặt 5 trong 1 là loại máy massage sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời nhất hiện nay, có khả năng làm se khít lỗ chân lông, lấy đi các bụi bẩn cứng đầu và loại bỏ sạch mụn mang tới cho bạn làn da trắng mịn màng. Bên cạnh đó, khả năng giải trừ độc tố tích tụ dưới da giúp cho da bạn không bị viêm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

– Sử dụng để loại bỏ các tế bào cứng dưới gót chân hay khuỷu tay làm mềm da bàn tay và chân, giảm rõ rệt những vùng da thô ráp. Đầu massage, kích thích lưu thông máu, ngăn chặn lão hóa trên da. Miếng bọt xốp mềm giúp mát xa cho mặt, gò má, giúp bạn thư giãn hiệu quả. Lông bàn chải mềm mại kết hợp cùng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.

 

Giá 200,000₫ 100,000₫
Mua hàng Mua hàng

Từ khóa liên quan "Bộ máy massage mặt ion và máy rửa mặt 5 in 1"

   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Bộ máy massage mặt ion và máy rửa mặt 5 in 1

Địa chỉ : 532/15/37 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh , Q.Tân Phú (Hẻm 532 Cách bệnh viện Đa Khoa KCN Tân Bình 50m & Gần AEON Mall và Big C Pandora Trường Chinh

Phone : 090.816.4072-093.816.4072- 028.3.816.1498

Fax : MST:0306152514

Email : Dokhuyenmai.info@gmail.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.